Translate English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Isipin Mo Na Lang

Isipin Mo Na Lang lyrics (Live) - Aiza Seguerra




Nangangamba ka ba
Na ngayong malayo ka
Ako kaya ay magbago
Hinahanap ko ba sa iba ang ligaya
Ngayong tayo’y magkalayo

Manatili’t huwag matinag
Sa pag-ibig mo ay bihag
Ang puso kong ito
Isipin mo na lang, ang ating samahan
At ang pag-ibig ko sa ‘yo

Isipin mo na lang, ang ating samahan
At ang pag-ibig ko sa ‘yo

Isipin mo na lang, ngayong natagpuan
Tunay na magmamahal sa akin
At ang nag-iisang hadlang
Ay ang pansamantalang paghihintay
Ba’t di ko gagawin

Manatili’t huwag matinag
Sa pag-ibig mo ay bihag
Ang puso kong ito
Isipin mo na lang, ang ating samahan
At ang pag-ibig ko sa ‘yo

Isipin mo na lang, ang ating samahan
At ang pag-ibig ko sa ‘yo

Filipino Artists/Bands