Translate English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Narito Ang Puso Ko

Narito Ang Puso Ko lyrics - Miguel Vera




Bakit ba kailangan pang
Sabihin kong mahal kita
Sa kilos ko'y hindi mo ba
Nakikita, nadarama
Ikaw lang at walang iba


Bakit di mo pagbigyan
Puso kong nagmamahal
Tanggapin itong pag-ibig
Na alay para sa 'yo
Nakalaan habangbuhay


Chorus
Narito ang puso ko
Hinahangad ko lagi ang pag-ibig mo
Pagkat ikaw ang dahilan
Bakit ako nabubuhay, woh oh

At kahit pa anong tagal
Nakahanda ang puso ko na maghintay
Abutin man ng kailanman
Ikaw pa rin ang siyang mahal
Ang mahal, woh oh woh


Bakit di mo pagbigyan
Puso kong nagmamahal
Tanggapin itong pag-ibig
Na alay para sa 'yo
Nakalaan habangbuhay


Narito ang puso ko
Hinahangad ko lagi ang pag-ibig mo
Pagkat ikaw ang dahilan
Bakit ako nabubuhay

At kahit pa anong tagal
Nakahanda ang puso ko na maghintay
Abutin man ng kailanman
Ikaw pa rin ang siyang mahal
Ang mahal

(Repeat Chorus)

Ang mahal


Filipino Artists/Bands