Translate English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Tuloy

Lyrics of Tuloy - Sarah Geronimo, Gary Valenciano and Somedaydream




Kahit na anong mangyari
Ang lungkot ay mapapawi
Buksan na ang saya
Malilimutan ang problema


Ohhhh, oohhhh
Di ka na mag-iisa, sasamahan ka
San man magpunta
Sasabay sa pag-ikot mundo'y makulay
Hayaan mong mabigyan ng saya
Ang iyong buhay
Sa harap at likod, kaliwa at kanan ko
Hintayin mo lang di mag tatagal
Mararanasan mo
Oohhhhh


Tuloy lang ang saya
Tuloy lang ang ligaya
Tuloy lang talaga
Kaibigan at pamilya
(Iwanan na ang lungkot)
(Iwanan na ang inis)
Basta’t habang naririto ako
Tuloy ang happiness

Saan ka man naroroon
Sa gitna ng noon at ng ngayon
Sumisigaw umaapaw nangingibabaw
Sa harap at likod, kaliwa at kanan ko
Hintayin mo lang di magtatagal
Mararanasan mo

Oohhhhh...


Tuloy lang ang saya
Tuloy lang ang ligaya
Tuloy lang talaga
Kaibigan at pamilya
(Iwanan na ang lungkot)
(Iwanan na ang inis)
Basta’t habang naririto ako
Tuloy ang happiness


Tuloy lang ang saya
Tuloy lang ang ligaya
Tuloy lang talaga
Kaibigan at pamilya
(Iwanan na ang lungkot)
(Iwanan na ang inis)
Basta’t habang naririto ako
Tuloy ang happiness


Oohh tuloy tuloy
Oohh tuloy tuloy
Oohh tuloy tuloy


Tuloy ang happiness, Tuloy ang happiness
Tuloy ang happiness, Tuloy ang happiness
Tuloy ang happiness, Tuloy ang happiness
Tuloy ang happiness, Tuloy ang happiness

Filipino Artists/Bands