Translate English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Sana'y Malaman Mo

Sana'y Malaman Mo lyrics - OJ Mariano




Damdamin ko'y nasaktan ng malaman kung ika'y lito
Sa 'yong pagmamahal para sa 'kin,
Nagtiwala sa 'yo na ako'y di iiwan mo
Bakit nagkaganito?
Na sa iba ko pa nalaman na
Ika'y hirap at gusto mong mag-isa
Ako sana'y di tuluyang iwan mo,

Chorus:
Sana'y malaman mo,
Hiling ng puso ko'y pag-ibig mo,
Aking mahal kailangan ko'y ikaw,
At kung sakali man,
Tuluyan mo kong iwanan
Sana'y pagbigyan ng pagkakataon,
Itong damdamin ko,
Na para lang sa 'yo

Sa tuwing nalulumbay ang puso,
Ika'y nasa isip ko,
Sa tuwina laging ligaya ang nadarama,

Nagtiwala sa 'yo na ako'y di iiwan mo,
Bakit nagkaganito?
Na sa iba ko pa nalaman na
Ika'y hirap at gusto mong mag-isa
Ako sana'y di tuluyang iwan mo

(Repeat Chorus*)

Bridge:
Di makayang limutin ka
Ng dahil sa pagibig mo,
Akoy bihag mo
Ikaw ang buhay ko
Ikaw ang tanging mahal ko...

(Repeat Chorus until it fades*)

Filipino Artists/Bands