Translate English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Kamag-aral

Kamag-aral lyrics - Joey Abando




Nagkakilala sa unang pasukan
Magkatabi pa tayo ng upuan
Pag di natin alam ang pinag-aaralan
Tayong dalawa'y nagtatanungan

Lumipas ang ilang araw
'Sang buwan ang nagdaan
Hindi ko napigilan na ika'y pagtapatan
Hanggang sa tanggapin mo
Ang samo ng pag-ibig ko
Anong ligaya ang nadama ko, woh woh

Chorus
Minamahal kita ng labis, o sinta
Pagkat ikaw lang ang tanging inibig ko
Tunay at tapat ang pag-ibig ko sa iyo
Minamahal kita nang higit pa sa buhay ko

Iniingatan kong magkagalit tayo
Baka ramdamin mo kung magkamali ako
Ayokong-ayoko na ika'y nagtatampo
Pagkat nasasaktan ang puso ko

Chorus
Minamahal kita ng labis, o sinta
Pagkat ikaw lang ang tanging inibig ko
Tunay at tapat ang pag-ibig ko sa iyo
Minamahal kita nang higit pa sa buhay ko

(Repeat Chorus except last word)

... ko, oh woh oh

Filipino Artists/Bands