Translate English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Salamat Sa 'Yo Ina

Salamat Sa 'Yo Ina lyrics - Ronnie Liang




Di ko man madalas sabihin
kung gaano ka kahalaga sa akin
simula pa nang ako'y isinilang
sa mundo pagmamahal mo
sandigan ko gabay sa buhay ko

(chorus)

salamat sa iyo aking ina
sa tuwing ako'y nalulumbay
kapiling ka
salamat sa 'yo aking ina
dalangin ko sa maykapal
na pag-ingatan ka
salamat sa 'yo ina

di mo man mapansin na mahal kita
sana ay sa pamamaraan ko iyo'y madama
sa bawat sandali ng buhay ko
pag-asa at pagmamahal sa akin inalay mo

(chorus)

salamat sa iyo aking ina
sa tuwing ako'y nalulumbay
kapiling ka
salamat sa 'yo aking ina
dalangin ko sa maykapal
na pag-ingatan ka

(chorus)

salamat sa 'yo aking ina
wag mag-alala aalagaan ka
salamat sa 'yo oooh aking ina
dalangin ko sa maykapal na
pag-ingatan ka salamat sa 'yo aking ina haaaah!

Filipino Artists/Bands